ค่าตัวไปถึง 7 หลัก !! ข่าวลืมร่วมทัพสู้กับ Sentinels คือข่าวลือ

ข่าว อีสปอร์ต

TenZ ไม่นานนักจะได้มาอยู่สโมสรของ Sentinels อย่างเต็มตัวแล้ว !!

ข่าวมาว่าแชมป์  Valorant Champions Tour Stage 2 อย่าง Sentinels มีข่าวมาว่าคว้าตัว Tyson”Ngo เข้าไปร่วมในทีมแล้วหลังไมค์มีค่าตัวอยู่ 7 หลักเป็นเงินดอลล่า ก่อนหน้านี้นั้น TenZ ไปร่วมทัพกับ Sentinels  ดในเป็นที่ว่ามาร่วมทัพในแบบกรัทันหัน หลัง Jay “sinatraa” Won  ที่เป็นอดีต MVP ของ Overwatch League ที่ถูกแบนจาก Tiot Games เป็นเวลาถึง ครึ่งปี หลังโทษฐานไม่ยอมให้ความร่วมมือดีๆในการสืบเรื่องข้อกล่าวหาที่ว่าคุกคามทางเพศอดีตแฟน

และในการยืมตัวของ TenZ นั้นเกิดขึ้นระหว่าง Sentinels และ Cloud9  ที่ทั้ง 2 ทีมนั้นกำลังเปิดศึกสงครามเพื่อแย่งชิงตั๋วกันหวังที่จะลุบศึก  VCT Master 2และในส่วนของปัญหาคือทั้ง 2 สโมสรนี้จะเจอกันอีกในรอบรองชนะเลิศ TenZ เองก็ยังช่วยให้สโมสร  Sentinels คว้าเอาชัยจากสโมสรเก่ามาได้ถึง 2-1 แมตซ์ในเกมส์ล่าสุดที่ Sentinels พลาดเสียเกมส์

และต่อมาที่ประเทศไอซ์แลนด์ ในรายการการแข่งขัน VCT Master 2 ที่กรุงเรยาวิค TenZ กับเพื่อนในทีมก็พากันโชว์ฟอร์มสุดเหนือคว้าเอาแชมป์มาครองด้วยสถิคือชนะ 4 เกมส์ และยังไม่มีคำว่าแพ้แม้่แต่เกมส์เดียวและตัวเขาเองยังได้รับ MVP ของวันที่ 7 อีกด้วย

และก่อนหน้านี้นั้นยังมีข่าวออกมาว่า เรื่องการคุยหรือดึงตัว TenZ ที่จะเอาไปร่วมทีมแบบถาวรได้มีการคุยเรื่องนี้กันเกือบๆเดือนแล้ว ก่อนที่ TenZ จะเดินทางไปแข่งขันที่ไอซ์แลนด์อักล่าสุดนั้นเมื่อเวลาตี 3 เวลาที่ประเทศไทยเต้าตัวยังโพส  Twitter ว่า ” เขาจะอยู่ที่นี้ต่อ

 

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.168esport.com/

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด