ครบรอบ 5 ปีของเกม Rainbow Six Siege

ครบรอบ 5 ปีของเกม Rainbow Six Siege

 

หลังจากที่ตัวเกมเปิดให้เล่นมาตั้งแต่ช่วง Beta ตอนปี 2015 ตอนนี้ก็เป็นระยะเวลาถึง 5 ปีแล้วที่เกมได้ดำเนินมาเรื่อยๆ โดยเริ่มจาก Operator ทั้งหมด 10 ตัว ตอนนี้มาถึง 50 ตัวแล้ว เรียกได้ว่าเกมนั้นผ่านอะไรมาอย่างมากมาย ไม่นับในเรื่องของการแข่งขันในระดับอีสปอรต์ที่ตอนนี้มีการแข่งขันกันในทั่วทุกมุมโลก มีการแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลกันไปถึง 1 ล้านดอลล่า หรือ ประมาณ 30 ล้านบาทไทย ซึ่งนั้นเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสนุกของเกมเลย

โดยถึงตอนนี้ Operation Neon Dawn ที่กำลังจะเข้ามาใหม่นั้นเป็น Season ที่เราจะได้เห็นตัวละครตัวแรกที่เป็นคนจากประเทศไทย ชื่อของเธอคือ อรุณี Aruni โดยเธอนั้นมาพร้อมกับ เครื่องมือ กับดับอย่าง Surya Gate ซึ่งเป็นกับดักที่ติดตั้งไว้ตามประตูเพื่อสร้างความเสียหายอย่างหนัก นั้นเป็นเพียงตัวละครที่จะเข้ามาใหม่ เรายังจะได้พบกับการ Rework ใหม่ของ Map อย่าง Skyscraper ที่เป็น Maps ที่มีความหลากหลายในการเล่นได้อย่างมาก และสนุกสุดๆ

โดยตอนนี้เกมอย่าง Rainbow Six Siege นั้นสามารถขึ้นขยับมาอยู่ใน Tier 1 ของเกมการแข่งขันในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา นั้นทำให้วงการอีสปรอต์นั้นเริ่มเข้ามายังเกมนี้มาขึ้นโดยเฉพาะในไทย ที่มีการจัดแข่งขันกันตลอดทั้งปี เพื่อหาทีมหน้าใหม่เข้าไปในลีคที่เรียกได้ว่าเป็นมืออาชีพมากขึ้น นั้นเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับวงการเกมในประเทศไทย เพื่อที่จะให้สังกัด หรือ ทีมในประเทศไทย ได้สัมผัสถึงความก้าวหน้าของโลก และ พัฒนามันให้ได้ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นไปอีก

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด