ข่าวอีสปอร์ต แคปส์ และทีมของเขา กลายเป็นบัญชีรายชื่อสหภาพยุโรปที่ยิ่งใหญ่ที่สุด’ หลังจากเอาชนะ Fnatic เพื่อรักษาตำแหน่ง LEC ลำดับที่แปดของ G2

ข่าวอีสปอร์ต
แคปส์ และทีมของเขา กลายเป็นบัญชีรายชื่อสหภาพยุโรปที่ยิ่งใหญ่ที่สุด’ หลังจากเอาชนะ Fnatic เพื่อรักษาตำแหน่ง LEC ลำดับที่แปดของ G2

 

 

Winther ซูเปอร์สตาร์ระดับกลาง ของ G2 Esports ของ G2 Esports เชื่อว่าเป็นเรื่องยุติธรรม ที่จะเรียกทีมปัจจุบัน ของเขาว่า เป็นบัญชีรายชื่อสหภาพยุโรป ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล หลังจากที่ได้ครองตำแหน่ง LEC ที่ 8 ที่ทำลายสถิติ การแข่งขัน LEC Summer Split ในปี 2020 สิ้นสุดลงแล้วเมื่อ G2 โค่น Fnatic 3-0 เพื่อคว้าชัยชนะ ในรอบชิงชนะเลิศ อีกครั้งและคว้าตำแหน่ง ที่ 4 ติดต่อกัน
แคปส์ซึ่งได้รับการยกย่อง อย่างกว้างขวางว่า เป็นหนึ่งในนักเตะระดับกลาง ของยุโรปที่ดีที่สุด ที่เคยเล่นเกม League of Legends กล่าวว่าทีมของเขา ได้ทำมากพอ ที่จะได้รับการยอมรับว่า เป็นทีมสหภาพยุโรป ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ตลอดกาล

เขากล่าวว่า:“ ฉันคิดว่ามันยุติธรรม ที่จะบอกว่าเรา เป็นบัญชีรายชื่อสหภาพยุโรป ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และเห็นได้ชัดว่า เราชนะ MSI เช่นกัน และฉันคิดว่า เมื่อคุณเริ่มพูดถึง สิ่งที่ดีที่สุด คุณต้องรวมผลงาน ระดับนานาชาติ ด้วยใช่มั้ย?
ยุโรปทำได้ดีขึ้น และดีขึ้นทุกปี ในระดับสากล 2 – 3 ปีที่ผ่านมา เป็นเหมือนการปรับปรุงครั้งใหญ่ ตั้งแต่แทบ จะไม่ออกจากกลุ่มไป จนถึงรอบชิงชนะเลิศ ในตอนนี้ เราไม่ชนะ Worlds แต่นั่นคือ สิ่งที่เราต้องการแก้ไข ในปีนี้”

 

 

 

 

ติดตามต่อได้ที่ : https://www.168esport.com/

 

 

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด