การใช้ Tactical Crossbow Capitão ให้เทพแบบ Proplayer

การใช้ Tactical Crossbow Capitão ให้เทพแบบ Proplayer

Vicente “Capitão” Souza หรือที่เรานั้นมักเรียกกันว่า แคปปิเต๋า ตัวละครที่มาพร้อมกับ TAC MK0 Tactical Crossbow ที่สามารถยิงระเบิดไฟ และ ระเบิดควันออกจากหน้าไม้ที่เรานั้นจะสามารถเลือกการใช้งานได้ทั้ง 2 โดยแต่ละอย่างนั้นจะมีถึง 2 ลูกระเบิด เพราะฉะนั้นเราจะมีทางเลือกในการใช้งานที่สามารถใช้ไฟในการไล่ที่ของศัตรูหรือจะเป็นการที่เรานั้นจะใช้ควันในการปิดการมองเห็นของศัตรู โดยการใช้งานของ TAC MK0 Tactical Crossbow นั้นจะไม่สามารถถูกทำลายโดย ADS ของ Jager ได้แต่จะสามารถหยุดการใช้งานไว้ได้โดย Magnet ของ Wamai เท่านั้น

ซึ่งเทคนิคในการใช้งาน TAC MK0 Tactical Crossbow นั้นจะต้องเลือกให้เหมาะสมกับเพื่อนร่วมทีมเนื่องจากหากเรานั้นใช้งานผิดก็อาจจะส่งผลต่อเพื่อนร่วมทีมเช่นการใช้ไฟผิดพื้นที่ไปตรงกับที่เพื่อนจะเข้าเพื่อนก็อาจจะโดนไฟไปด้วยก็เป็นได้ ดังนั้นกการเลือกใช้งานเป็นสิ่งสำคัญที่สุด โดยการใช้งานระเบิดไฟนั้นจะต้องใช้เพื่อฆ่าหรือการปิดพื้นที่ไม่ให้ศัตรูนั้นสามารถผ่านได้ โดยการยิงไปยังด้านหน้าหรือหลังศัตรูหากต้องการฆ่าหรือขังศัตรู แต่หากเป็นการปิดพื้นที่แล้วนั้นจะต้องใช้ยิงแบบปิดในบริเวณที่เพื่อนเราไม่สามารถช่วยดูได้นั้นเอง

ในส่วนของระเบิดควันนั้นจะค่อนข้างต้องเน้นการสื่อสารกับเพื่อนเนื่องจากที่เรานั้นจะต้องปิดควันเพื่อทำจังหวะหรือทำการ Plant Defuser นั้นหากทำไม่ตรงจังหวะกันก็อาจจะทำให้พลาดโอกาสนั้นไปเลยก็ได้ ดังนั้นจำเป็นต้องจะต้องสื่อสารให้ตรงกันเช่น การปิดควันเพื่อดันไปฆ่าศัตรูหรือการปิดควันเพื่อให้ศัตรูไม่เห็นเราตอนเรานั้นกำลัง Plant Defuser นั้นเอง

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด