การใช้งาน Evil Eye ของ Maestro แบบ Pro league

การใช้งาน Evil Eye ของ Maestro แบบ Pro league

Adriano “Maestro” Martello นั้นเป็นตัวละครที่ช่วยในเรื่องของการที่เรานั้นจะเพิ่ม Information ให้กับเพื่อนร่วมทีมเนื่องจากเขานั้นมีกล้องอย่าง Evil Eye ที่ไม่สามารถทำลายด้วยกระสุนได้จะต้องทำลายด้วย ระเบิดอย่าง Frag Grenade หรืออุปกรณ์อื่นๆอย่าง Ash Breaching Round หรือ Zofia Impact lifeline ก็สามรถทำลายได้ด้วย เพราะฉะนั้น Evil Eye นั้นก็เป็นตัวล่อ Gadget ของศัตรูได้อีกด้วย ถ้าไม่ทำลายนั้นจะเป็นการเพิ่มข่าวให้กับเราเรื่อยๆเลย

กล้อง Evil Eye นั้นจะต้องเน้นไปวางในมุมกว้างและช่วยในการมองเห็นได้หลายทิศทางโดยกล้องนั้นจะสามารถหันได้ 360  องศาเลย แต่การบังคับนั้นจะต้องมาจาก Maestro เพียงคนเดียวเท่านั้นนอกจากนี้แล้วนั้น Maestro นั้นจะสามารถบังคับและยิงเลเซอร์ออกมาทำลายสิ่งของได้ด้วยเช่น Drone Breaching Charge และอื่นๆ ด้วยคุณสมบัติพวกนี้แล้วนั้นทำให้ Maestro นั้นเป็นอีกตัวละครหนึ่งที่ได้มีการเลือกใช้ในระดับ Pro league ค่อนข้างมาก

เทคนิคในระดับ Pro league นั้นจะนำเอากล้องไปวางใกล้ๆบริเวณของการที่ศัตรูนั้นจะเข้ามาทำการ Plant Defuser นั้นเองรวมถึงกล้อง Evil Eye นั้นยังสามารถมองเห็นทะลุควันต่างๆได้ด้วยนั้นเป็นข้อพิเศษที่ทำให้ Maestro นั้นแข็งแกร่งและจำเป็นจะต้องทำลายไว้ก่อนหากต้องการที่จะเข้าไปทำการ Plant Defuser นั้นเอง แต่ข้อเสียของ Maestro นั้นก็มีนั้นก็คือการที่เขานั้นเคลื่อนไหวค่อนข้างช้า และตัวใหญ่เลยอาจจะเป็น เป้ายิงได้ค่อนข้างเยอะ แต่ก็อย่างที่เห็นว่าเราก็สามารถเปลี่ยนให้ Maestro ไปเล่นกันในส่วนของใน Site ให้เขานั้นลดระยะในการเดินไปทั่ว Map ได้ดังนั้นเขาเลยเป็นอีกทางเรื่องหนึ่งในการที่จะช่วยเสริมแกร่ง Site  ได้อย่างดีนั้นเอง

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด