การแข่งขัน Clash Royale ในปี 2021

การแข่งขัน Clash Royale ในปี 2021

Supercell หนึ่งในผู้พัฒนาเกมมือถือชั้นนำของโลกเปิดเผย แผนการจัดงาน การแข่งขัน เกม Clash Royale  ในปี 2021

Supercell สร้างความประหลาดใจให้กับผู้ที่ชื่นชอบเกม Clash Royale ด้วยการประกาศรางวัลรวมที่มากที่สุดที่เคยมีมารวมมูลค่า 1.6 ล้านเหรียญ ( ประมาณ 48,109,600.00 บาท )

นอกจากนี้ Supercell บริษัท  ยักษ์ใหญ่ ของ เกมมือถือ สัญชาติฟินแลนด์แจ้งว่าจะมีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Clash of Royale Esports ในสัปดาห์นี้ตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม เหนือสิ่งอื่นใดหนึ่งในข่าวล่าสุด Supercell ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ คือ ลีกจะไม่มีการแข่งแบบ ทีม อีกต่อไป และ จะเน้นไปที่การแข่งขันเดี่ยว

นอกจากนี้ยังเปิดให้ทุกคนสามารถเข้ามาร่วมแข่งขันได้ นี่คือตัวอย่างของความพิเศษของ Clash of Royale Esports 2021: สิ่งที่ยิ่งใหญ่กำลังจะมาถึงสำหรับ การแข่งขัน เกม Clash of Royale  ในปี 2021

การแข่งขัน Clash Of Royale ในปี 2021 จะมีทั้งหมดแปดฤดูกาล น่าแปลกเป็นอย่างมาก ที่คราวนี้ทัวร์นาเมนต์จะเปิดให้บริการอย่างสมบูรณ์สำหรับทุกคนและผู้เล่น 1,000 อันดับแรก จะเข้าสู่รอบคัดเลือกรายเดือน

ยิ่งไปกว่านั้นทั้ง 8 ฤดูกาลจะประกอบด้วย Royal Rumble รอบคัดเลือก รายเดือน และ สุดท้ายเป็นรอบชิงชนะเลิศประจำเดือน นอกเหนือจากเงินรางวัลรวม 600,000 $ ( ประมาณ 18,043,200.00 บาท )  สำหรับผู้คัดเลือกรายเดือน แล้ว พวกเขายังจะได้รับคะแนนคุณสมบัติที่สำคัญอีกด้วย จากรอบคัดเลือกประจำเดือน ผู้ที่มีคะแนน ที่ดีที่สุดจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศประจำเดือน

อย่างไรก็ตาม Supercell เปิดเผยว่าผู้เล่น 24 อันดับแรกที่มีคะแนนสูงกว่าจะได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศจาก 7 ฤดูกาลแรก นอกจากนี้ฤดูกาลปิดจะเล่นในเดือนตุลาคมซึ่งจะมีการตัดสินผู้เล่น 8 คนสุดท้ายจากผู้เล่น 32 คน

Clash of Royale League 2021 กลับมาสู่จุดเริ่มต้นของเกมมือถือในการแข่งขันในแต่ละนัด CRL จะมุ่งเน้นไปที่การแข่งขันแต่ละรายการและการแข่งขัน CRL World Finals จะมีผู้เล่นทั้งหมด 32 คนแข่งขันกันเพื่อชิงส่วนแบ่งเงินรางวัล 1 ล้านดอลลาร์ (ประมาณ 30,072,000.00 บาท ) และรางวัล  Golden Crown Trophy ที่มีชื่อเสียง คราวนี้ทุกคนสามารถเข้าร่วมในลีก Clash of Royal และแข่งขันกับผู้เล่นเกมแต่ละคนนับล้านเพื่อชิงตำแหน่ง CRL Champion

 

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด