การเล่น Twitch ฉบับใหม่สไตล์ Pro league

การเล่น Twitch ฉบับใหม่สไตล์ Pro league

Emmanuelle “Twitch” Pichon หรือ Twitch นั้นเป็นตัวละครที่มีการปรับเพื่อหาสมดุลบ่อยครั้งเนื่องจากการที่ Twitch นั้นสามารถใช้ RSD Model 1 (Shock Drone) ที่มีความเงียบกว่า Drone ทั่วไปเลยสามารถลักไก่ทำลายของ ของศัตรูได้บ่อยครั้งรวมถึงก่อนหน้านี้ RSD Model 1 (Shock Drone) นั้นสามารถทำ ดาเมจจากการช๊อคไฟฟ้าได้ถึง 10 HP ต่อการใช้ 1 ครั้งซึ่งนั้นทำให้ผู้พัฒนาจำเป็นต้องการที่จะเปลี่ยนเนื่องจาก ผู้เล่นส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้ RSD Model 1 (Shock Drone) ได้ถูกต้องตามที่ออกแบบไว้เลยจึงจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนเพื่อให้เกิดสมดุลมากขึ้น และก็เปลี่ยนเป็นลดเหลือ 5 HP และก็เปลี่ยนไปเป็น 1 HP แต่สามารถใช้ได้ไม่จำกัด

โดยเทคนิคหลักๆของ Twitch ในตอนนี้นั้นคือการที่ Twitch นั้นได้เพิ่มในส่วนของ Stun Grenade นั้นทำให้ Twitch นั้นสามารถช่วยในการเคลียร์ของต่างๆของศัตรูได้ค่อนข้างดี และการที่ Twitch นั้นมีการปรับเรื่องของปืนอาจจะมีการ Twitch นั้นเสียลำกล้องแบบไกลไป แต่นั้นก็ไม่ได้ส่งผลให้ Twitch นั้นเป็นตัวละครที่ยังเก่งในเรื่องของการใช้ปืนที่ค่อนข้าง รัวและเร็วอย่างปืน F2 ทำให้เธอนั้นยังเก่งในการยิงต่อสู้อยู่ดี

Twitch นั้นยังสามารถช่วยในเรื่องของการหาข่าวได้อีกด้วยเนื่องจากที่ Shock Drone นั้นมีความเงียบกว่าปกตินั้นทำให้ Twitch นั้นสามารถเป็นตัวละครที่หาข่าวได้ค่อนข้างเยอะกว่า Drone ทั่วไป ดังนั้น Twitch เลยเปลี่ยนสายกลายเป็นตัวละครที่มาหาข่าวให้เพื่อนได้อีกด้วยรวมถึงการที่ Twitch นั้นสามารถช่วยดึงความสนใจของศัตรูได้ด้วย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด